Mô tả công việc
– Phụ trách xây dựng chiến lược và lập dự toán chi phí truyền thông cho Tập đoàn.
– Đầu mối tiếp nhận thông tin từ Tập đoàn: quản lý thông tin ra bên ngoài; quản lý bài viết truyền thông trên các nền tảng; làm việc vơi các cơ quan báo chí truyền thông bao gồm xử lý các vấn đề khủng hoảng truyền thông bên ngoài; chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện.
– Quản lý chung nhân sự phòng, làm việc với Ban Tổng giám đốc Tập đoàn.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí…
– Có kinh nghiệm làm việc 03 năm trong lĩnh vực Marketing, truyền thông và 02 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên: ứng viên dưới 35 tuổi và có hiểu biết về văn hóa Bcons.
– Có kinh nghiệm xây dựng bản kế hoạch marketing tích hợp tổng thể cho dự án/sản phẩm.
– Có hiểu biết về các xu hướng và các kênh truyền thông online, offline, PR.
– Khả năng đàm phán tốt và xử lý các tình huống phát sinh tốt.
– Kỹ năng quản lý ngân sách và thời gian tốt.
– Kỹ năng làm việc nhóm và đào tạo đội nhóm tốt.
– Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm tốt.
Quyền lợi
– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
– Địa điểm làm việc: 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
– Thời gian làm việc: từ 8:30 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6) và sáng Thứ 7 (8:30 – 12:00).
– Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả KD, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,…
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
– Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Địa điểm làm việc
More Information
- Experience Level Manager
- Total Years Experience 0-5